Breaking News

Những kiểu quần áo nam đẹp cho mùa hè

Một chút họa tiết mới lạ cho trang phục của bạn, kết hợp với giày sandal, bạn sẽ thấy sự khác biệt và rất nam tính đấy.


Bạn có thấy thật nhàm chán nếu tất cả chúng ta đều mặc quần áo nam giống nhau!? Hãy thử tưởng tượng một thế giới mà tất cả chúng ta khi bước đi trên phố mà thấy ai cũng mặc cùng kiểu trang phục truyền thống! Chắc chắn, điều đó thật nhàm chán!



Tất nhiên, phải thừa nhận rằng, phần lớn trong chúng tai – nếu không phải là tất cả – đều đã từng có một số thời điểm khác nhau trong cuộc sống “sao chép” trang phục của người khác hay từ các lookbook thời trang của nhãn hiệu bạn yêu thích, cho dù bạn hoàn toàn có quyền làm như thế, tuy vậy – điều đó sẽ dẫn tới sự nhàm chán.

Tuy nhiên, đối với những người muốn thực sự có được cái nhìn khác biệt trong mùa này, đồng thời như một tuyên bố về phong cách của mình, chúng tôi đề nghị bổ sung thêm một trong những năm xu hướng táo bạo dưới đây cho tủ đồ của bạn.

1. Họa tiết in táo bạo

Khi tìm cách để tách mình ra khỏi phần còn lại của đám đông người, xu hướng các thiết kế họa tiết nổi bật là cách tuyệt vời để bắt đầu. Vì vậy, hãy quên đi tất cả các phụ kiện hay các tiểu tiết và tập trung vào lựa chọn áo sơ mi, t-shirt hoặc quần in hoa trong mùa hè 2014 này.

Tuy nhiên, những lưu ý cho bạn như mọi khi, đó là: Khi sử dụng các họa tiết táo bạo – nổi bật, tốt hơn hết các bạn nên giữ phần còn lại của trang phục trong tình trạng màu sắc trầm hoặc đơn sắc, trung lập. Bằng cách ghép nối các đồ in với những mặt hàng chủ lực của tủ quần áo cổ điển. Điều đó sẽ giúp set đồ của bạn bạn tránh trở thành một mớ hỗn độn nhưng vẫn giúp các chàng thể hiện phong cách thời trang cá nhân của mình.

Và bạn cũng nên nhớ rằng, xu hướng họa tiết sẽ nhanh chóng biến mất, như vậy bạn sẽ là khôn ngoan khi bạn hạn chế số tiền của mình để chi cho những trang phục này.

Chúng tôi khuyến nghị các bạn nên lựa chọn những mẫu t-shirt từ csac thương hiệu bình dân để bạn có thể kết hợp chúng với các loại quần chinos, short, vải lanh, quần jean nam xanh navy để tạo ra cái nhìn tươi mát.

Những kiểu họa tiết nổi bật trong mùa xuân hè 2014 các bạn có thể tham khảo là: họa tiết hoa lá (floral); họa tiết nhiệt đới (tropical); họa tiết rằn ri, ombre hay họa tiết từ cảm hứng Aztec.

2. Short siêu ngắn

Các tài tử Paul Newman và Steve McQueen đều là fan của kiểu quần short siêu ngắn này

Nó có thể khiến cho bạn cảm thấy ngượng ngùng khi lựa chọn một trang phục nằm ngoài dự định của mình. Tuy nhiên, đó cũng là sự táo bạo, hãy bỏ qua các loại quần short với chiều dài trung bình mà thêm một vài chiếc có chiều dài ngắn hơn cho mùa hè này. Đây cũng chính là item đang rất thịnh hành trên thế giới như một cách thức đánh dấu phong cách lịch lãm, tự tin của chính bạn.

Tất nhiên, dù sao cũng nên xem xét ngoại hình, cơ thể và thái độ chung của bạn trước khi quyết định sử dụng những chiếc quần short siêu ngắn này. Người đặc biệt có bắp chân lớn có thể nhìn quá to lớn khi mặc loại quần này, trong khi với những chàng trai “chân ngắn” hơn thì kiểu quần short siêu ngắn này sẽ có hiệu quả tăng chiều cao.

Phái mạnh nên kết hợp quần short cùng những trang phục cổ điển như như t-shirt trắng, áo sơ mi cộc tay. Và để tạo ra được phong cách riêng cho mình, chúng tôi xin đề xuất các chàng kết hợp một chiếc t-shirt cổ tròn cùng đôi giày lười cao cấp (espadrilles) cho những buổi dạo phố hay ngày nghỉ cuối tuần; trong trường muốn trờ nên lịch lãm hơn các chàng có thể lựa chọn kết hợp quần short ngắn cùng chiếc sơ mi vải lanh (linen) phối cùng giày loafers da lộn.

Chỉ cần nhớ, khi kết hợp cùng quần short siêu ngắn của bạn, điều cần thiết là đảm bảo t-shirt/áo sơ mi/phần trên của bạn không quá dài nếu không muốn trông bạn như đang mặc một chiếc váy.

3. Áo thun oversize

Mặc dù cùng chất thun tạo là món đồ chủ lực cho tất cả các tủ đồ của phái mạnh, tại sao bạn không thêm một lựa chọn mới – những chiếc áo thun oversize. Rộng rãi, thoải mái và trông bạn sẽ nổi bật trên phố đồng thời rất phù hợp với không khí mùa hè.

Xu hướng này có từ rất lâu, tuy nhiên hè 2014 là thời điểm thích hợp để các chàng thử nghiệm nó. Các bạn có thể mua áo phông oversize với tiêu chuẩn của mình hoặc gắn chúng với thương hiệu mình yêu thích.

Khi mặc áo loại này, hãy giữ cho bộ trang phục đơn giản và cổ điển. Lựa chọn một áo thun quá khổ trong gam màu đen vĩnh cửu, xám hoặc trắng kết hợp với quần jeans dáng slim/skinny, quần short hoặc chinos. Một chiếc t-shirt quá khổ sẽ trở thành một tuyên bố riêng của mình, đặc biệt là khi bạn kết hợp nó với một nửa dưới được vừa vặn, hợp lý.

Có thể bạn quan tâm: Chỉ dẫn tổng hợp về t-shirt chiếc áo “không thể thiếu” của phái mạnh.

4. Cặp kính mát nổi bật, ấn tượng:

Tinh tế và đem lại hiệu quả nổi bật, màu sắc lạ sẽ làm sống động ngay cả bộ trang phục bạn mặc đơn giản tới đâu.

Có khá nhiều loại mắt kính cho bạn lựa chọn: kiểu mắt tròn retro, hay kiểu mắt kính chữ D. Với người yêu phong cách cổ điển, các quý ông nên lựa chọn kính phi công (aviator), wayfarer hay các loại mắt kính gương sành điệu.

Bạn có thể tham khảo bài viết chi tiết về xu hướng kính mắt nam mùa xuân hè 2014 chúng tôi đã giới thiệu trước đó, tại đây.

5. Sandals:

Từng được coi là sự lựa chọn không được đề xuất trong khá nhiều các bài viết thời trang, sandals đã trở lại trong mùa hè 2014 và xứng đáng có được chỗ đứng trong tủ đồ hè của bạn.

Nghỉ hè, tới các bãi biển và sử dụng những đôi sandals là lựa chọn hoàn toàn sáng suốt cho quý ông. Cặp sandals da màu đen hay nâu là style khá linh hoạt dễ kết hợp với t-shirt và quần short. Sử dụng sandals với quần chinos, áo thun cũng không phải là sự kết hợp quá tệ.

Một số kiểu sandals chủ lực của mùa xuân hè 2014 là: Kiểu sandals xỏ ngón (tương tự như dép tông), dép hai quai song song hay kiểu 3 dây đan vào nhau.

Tạm kết:

Cho dù bạn chọn một chiếc quần họa tiết, một chiếc t-shirt quá khổ hay một cặp kính râm nổi bật…thì chúng tôi tin rằng 5 xu hướng trên sẽ giúp bạn sẵn sàng hòa nhập và nổi bật trong mùa hè 2014 này.