Breaking News

Bùi Tiến Dũng và vợ mặc áo đôi của Văn Toàn

Để đáp lễ việc được Văn Toàn tặng áo, vợ chồng trung vệ Bùi Tiến Dũng quảng cáo miễn phí cho tiền đạo HAGL.

Bùi Tiến Dũng và vợ mặc áo VATO9. Ảnh: BTD.

Bùi Tiến Dũng và vợ mặc áo VATO9. Ảnh: BTD.

Nhân chuyến ra Hà Nội thi đấu, Văn Toàn tặng các đồng đội thân thiết mẫu áo mang thương hiệu riêng VATO9, trong đó có vợ chồng Bùi Tiến Dũng. Đáp lại, thủ quân CLB Viettel và bà xã Khánh Linh dành thời gian PR cho sản phẩm của người đồng đội ở tuyển quốc gia.

Hôm 11/10, Tiến Dũng và Khánh Linh chia sẻ hình ảnh mặc áo VATO9 nắm tay tình cảm đồng thời kêu gọi các fan mua hàng ủng hộ Văn Toàn. Vợ chồng trung vệ Viettel còn đề nghị chân sút của HAGL làm thêm áo trẻ em để con gái Sushi cũng được mặc.

Đây là lần đầu tiên Văn Toàn tham gia kinh doanh. Nhờ sự ủng hộ của bạn bè và người hâm mộ, nghề tay trái của tiền đạo người Hải Dương đang rất thuận lợi. Chiếc áo VATO9 hiện là một sản phẩm khá hot trên thị trường.

Vợ chồng Bùi Tiến Dũng khiến Văn Toàn cảm kích vì PR có tâm. Ảnh: KL.

Vợ chồng Bùi Tiến Dũng khiến Văn Toàn cảm kích vì PR 'có tâm'. Ảnh: KL.

Trong trận đối đầu ở lượt đấu đầu tiên giai đoạn hai V-League 2020 hôm 9/10, CLB Viettel của Bùi Tiến Dũng đánh bại HAGL của Văn Toàn với tỷ số 4-1. Kết quả này giúp Viettel tiếp tục duy trì vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng với 25 điểm, kém Sài Gòn 2 điểm. Trong khi đó, HAGL vẫn ở vị trí thứ 7 với 20 điểm.