Breaking News

Đình Trọng và bạn gái mặc áo đôi, nhẫn cặp

Trung vệ Trần Đình Trọng và bạn gái Trang 'Heo' công khai thể hiện tình cảm dịp Valentine.

Đình Trọng và bạn gái khoe nhẫn đôi. Ảnh: FB.

Đình Trọng và bạn gái khoe nhẫn đôi. Ảnh: FB.

Vốn là người kín tiếng và ít khia chia sẻ chuyện riêng tư nhưng mới đây Đình Trọng không ngần ngại công khai thể hiện tình cảm với bạn gái Trang 'Heo' nhân dịp Valentine. Trung vệ CLB Hà Nội và người đẹp quê Điện Biên đồng loạt đăng tải hình ảnh mặc áo đôi, đeo nhẫn cặp cùng những lời ngọt ngào dành cho nhau.

"Valentine năm nay, anh một chiếc nhẫn, em một chiếc nhẫn, hợp lại sẽ thành một đôi. Yêu em nhiều", Đình Trọng gửi tới bạn gái. Đáp lại, Trang 'Heo' viết: "Năm nay em đã có nhẫn anh tặng, em cũng đeo ngón trỏ giống anh. Cảm ơn anh vì món quà, đôi nhẫn này sẽ minh chứng tình yêu đôi mình". Trung vệ sinh năm 1997 giải thích anh và bạn gái đeo nhẫn ngón trỏ với ý nghĩa "Như tim chỉ có một người, cùng chung một hướng, chung cách tỏ rõ tình yêu".

Đình Trọng và bạn gái yêu nhau được 5 năm nay, từ khi anh còn chơi ở đội trẻ, vừa đá bóng vừa theo học cấp ba. Trang Heo là cô gái hiền lành, xinh xắn, rất được lòng bố mẹ và người thân của trung vệ CLB Hà Nội. Anh nhiều lần đưa bạn gái về nhà chơi, gần nhất là dịp Tết Nguyên đán vừa qua.

Trong những ngày đầu năm mới, hai người đồng đội của Đình Trọng ở giải U23 châu Á 2018 là Văn Đức và Duy Mạnh đồng loạt cưới vợ. Khi chụp ảnh chung trong đám cưới của Duy Mạnh hôm 9/2, trung vệ Bùi Tiến Dũng (Viettel) mong Đình Trọng sớm "báo tin vui". Trung vệ 23 tuổi dí dỏm trêu đùa người đàn anh "bồ cứ chuẩn bị dần đi nhé".

Đình Trọng chụp cùng Bùi Tiến Dũng và Duy Mạnh trong đám cưới Duy Mạnh hôm 9/2. Ảnh: Đương Phạm.

Đình Trọng chụp cùng Bùi Tiến Dũng và Duy Mạnh trong đám cưới Duy Mạnh hôm 9/2. Ảnh: Đương Phạm.

Đình Trọng đang cùng CLB Hà Nội tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới. Trong những ngày qua, anh có thể tham gia tập bình thường cùng các đồng đội nhưng vẫn phải băng ở đầu gối trái. HLV Chu Đình Nghiêm cho biết ông sẽ cân nhắc kỹ việc sử dụng Đình Trọng, chỉ khi nào anh thực sự đảm bảo sức khoẻ mới đưa vào sân.