Breaking News

Vòng 1 lép kẹp vẫn có thể mặc đồ đẹp như Tăng Thanh Hà

Bạn không có vòng 1 đẫy đà ? Bạn không có vóc dáng múp máp ? Đừng buồn vì thời trang sẽ giúp bạn cải thiện những khuyết điểm đó, bạn vẫn có thể đẹp lộng lẫy, quyến rũ như Tăng Thanh Hà. Không cần vòng 1 bạn chỉ cần làm cho người đối diện cảm thấy sự trang nhã, nữ tính toát lên từ tổng thể trang phục của bạn là được.

Một trong những mỹ nhân mặc đẹp nhất showbiz Việt là đây, Tăng Thanh Hà với vòng 1 không mấy đẫy đà

1. Áo ngực

Với số đo vòng 1 như thế bắt buộc bạn phải chọn size A hoặc AA. Chọn size lớn cũng chẳng giúp được gì cho bộ ngực của bạn mà còn có thể gây ra những sự cố không đáng có.

Nên chọn áo ngực vừa độn, vừa nâng: Sai lầm của đa số bạn nữ hiện nay là chọn áo ngực có đệm mút dày để tăng kích cỡ vòng 1. Điều này không sai nhưng là chưa đủ để bạn có vòng 1 đẹp. Điều tiên quyết bạn cần phải quan tâm ở đây là một chiêc áo ngực tốt phải có khả năng push-up (đẩy lên). Một chiếc áo push – up tốt sẽ có tác dụng đẩy 2 bên ngực của bạn lên, tạo khe ngực và làm người nhìn có cảm giác ngực nảy nở hơn rất nhiều.

Bạn nên lựa chọn áo ngực của những đồ lót có uy tín vì ngoài thị trường những chiếc áo ngực như của Trung Quốc chỉ được cái độn chứ không đẩy được. Nếu không thể mua được nhiều thì chỉ nên mua 1-2 cái và dùng khi cần mà thôi. Những chiếc áo này đắt nhưng rất bền có thể dùng tới 2 năm, thậm chí lâu hơn thế mà dáng áo không bị thay đổi, dây áo không bị dão và khả năng push-up thì luôn luôn đảm bảo.

2. Chọn áo

Đơn giản chỉ cần tránh sắm sửa những chiếc áo vai bồng, nhiều họa tiết ở phần vai mục đích là không làm vai bạn to hơn và trông như vòng ngực nhỏ lại. Lưu ý tránh cổ sâu ra nhé, không có mà khoe thì khác gì lạy ông tui ở bụi này.



Một trong những lần sơ suất của Tăng Thanh Hà khi diện chiếc áo với cầu vai phồng 2 bên



4. Chọn quần

Với dáng người gầy, bạn có thể chọn quần dáng suông, ống rộng với chất liệu mềm để tôn dáng cao ráo nhưng không làm bạn ốm đi. Kết hợp chúng với một chiếc áo pull hoặc áo sơ mi nữ đơn giản là nhìn bạn đã rất sành điệu và thanh lịch.

An toàn nhất cho bạn là quần jean. Quần jean có thể kết hợp với mọi kiểu áo mà không bao giờ làm bạn lỗi mốt.

Chỉ nên mặc những quần không quá ôm và nên có túi sau để tạo cảm giác vòng 3 căng đầy hơn.



Việc kéo dài đôi chân cùng quần suôn sẽ đánh lạc hướng ánh nhìn xuống phần dưới

Jean ôm vừa phải

5.Chọn váy

Nguyên tắc bất di bất dich : hở trên thì che dưới và ngược lại.

Váy maxi quây hoặc 2 dây là lựa chọn cực kỳ tuyệt vời đối với những bạn gái mình hạc xương mai, nhấc là váy có phần bèo ở ngực để làm gì thì chắc bạn cũng biết rồi . Phần bắp chân nhỏ cũng nên được che lại bởi các kiểu váy đơn giản, có chiều dài quá đầu gối.