Breaking News

Show Thời Trang chất lừ của các nàng "BÉO"

Có lẽ từ béo có thể còn quá xa lạ đối với tôi ít nhất là cho tới lúc này, hằng ngày nghe những lời bàn tán sôi nổi từ những cô bạn đồng nghiệp quá khổ về cách giảm cân này nọ, chế độ ăn kiêng... thể trạng tôi ăn bao nhiêu cũng không mập nổi nên cũng ước là mình mập lên một chút nhưng nghe mấy chị em bàn hồi riết giờ ám ảnh cũng sợ bị béo.

Nhưng khi ngắm hình các nàng béo múp máp ,mủm mỉm này trong những phong cách thời trang sành điệu , mọi lo lắng trong tôi như được cởi bỏ, được giải phóng hoàn toàn. Những bộ quần áo họ mặc truyền cảm hứng cho tôi một cách mạnh mẽ, để hiểu rằng, niềm đam mê thời trang là không giới hạn. Bất kể bạn là ai, có hình thể như thể nào.

Adrinna xinh đẹp trong bộ váy trắng "cộc" tay
Vẫn nóng bỏng mắt như thường
Đồ ngủ khối chàng phải chết khi rơi vào tay nàng

Samira duyên dáng trong bộ váy hình cốc tai

Váy đỏ với họa tiết đen cực sexy


Phong cách thời trang Rock n Roll chất lừ

Mập chỗ nào không biết, đẹp thế này cơ mà

Béo như thế này thì mơ cũng chả được đấy chứ ở đó mà đi giảm béo

Những nàng béo ở trên đã đủ đốt mắt bạn chưa nhỉ, tôi nhận ra một điều rằng hình như không  phải thời trang họ đang diện khiến cho họ đẹp hơn trong mắt người nhìn mà đó chính là sự tự tin là nhân tố chính kết hợp với style thời trang cá tính khiến họ nóng bỏng hơn những gì họ có.