Breaking News

Màu tóc nhuộm hứa hẹn gây sốt năm 2015

Đây đều là những màu tóc giúp làn da của bạn có vẻ trắng sáng hơn.

1. Tóc nâu ánh hồng


Khó có thể phủ nhận được sức "càn quét" của màu hồng trong suốt năm qua. Các chàng trai cô gái đều đua nhau theo mốt tóc màu hồng rực rỡ, sành điệu và nổi bật tuyệt đối. Cơn sốt tóc hồng vẫn sẽ tiếp tục không hạ nhiệt trong 2015, tuy nhiên nó được biến tấu với một màu sắc mới, phù hợp với nhiều teen hơn, đó là nâu ánh hồng.


Mái tóc của bạn vẫn sẽ có màu nền là nâu bình thường, tuy nhiên, khi ra nắng, tóc sẽ ánh lên màu hồng tuyệt đẹp. Với kiểu nhuộm sáng tạo này, các cô nàng vẫn sẽ có vẻ ngoài cực nữ tính mà không lo bị đánh giá là quá chơi trội.


Sắc nâu ánh hồng có thể giúp làn da của bạn trông hồng hào hơn, vì thế rất phù hợp với những cô nànghơi nhợt nhạt.

2. Tóc màu khói


Tông màu khói độc đáo và lạ mắt sẽ giúp mái tóc của bạn trông như được phủ một lớp bụi mờ ảo. Cũng vì thế mà màu tóc này còn được gọi là "dusty hair". Đây là một xu hướng khá mới và được nhiều cô gái Hàn, Nhật yêu thích. Trong 2015, màu khói hứa hẹn cũng sẽ gây sốt khắp cộng đồng teen Việt.


Trong các tông nâu, màu khói có khả năng phù hợp với nhiều sắc độ da nhất, từ hơi ngăm đen cho đến trắng sáng. Tuy nhiên, để lên màu thật chuẩn, bạn sẽ phải chịu khó tẩy tóc đấy nhé. Mặc dù kỳ công như vậy vậy nhưng hiệu quả thì rất đáng thử đúng không nào.

Tông màu khói mơ màng sẽ biến bạn thành một cô nàng rất lãng mạn.

Một điểm cần lưu ý là màu khói khá sáng, dễ làm lộ các nhược điểm của tóc như khô, xơ. Vì thế, bạn phải chăm sóc tóc thật kỹ trước và sau khi nhuộm nhé. 

3. Tóc nâu đồng


Nâu đồng được xem là màu tóc nhuộm "bất hủ", không bao giờ lỗi mốt. Tuy nhiên, tùy từng cách pha màu sắc độ khác nhau mà sẽ tạo ra hiệu ứng khác nhau. Nâu đồng thiên vàng hợp với những cô nàng có làn da sáng...

.. còn nâu đồng đỏ lại là lựa chọn cực chuẩn cho những cô nàng "bánh mật".