Breaking News

Bật mí 5 cách phối đồ nam với áo sơ mi denim cực chất

Denim – chất liệu mang đến vẻ bụi bặm, phong trần nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch, chững chạc cho các chàng.

Blogthoitrangdepxin chia sẻ đến các bạn 5 cách phối đồ nam với áo sơ mi denim cực chất. Với cách mix đồ này giúp các bạn nam trở lên phong trần, bụi bặm nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch và cá tính.

1. Phối áo denim với quần jeans

Quần jeans là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai, và nó cũng chính là một trang phục mà bạn có thể phối đồ cùng với sơ mi denim nam. Cách kết hợ giữa hai trang phục này đem đến cho các chàng trai vẻ ngoài nam tính, năng động.
Bạn cũng cần chú ý nên chọn quần jean phù hợp với vóc dáng của mình. Bên cạnh đóbạn có cũng thể kết hợp thêm các phụ kiện đơn giản khác với bộ trang phục này.



2. Phối đồ với áo sơ mi denim nam với áo khoác denim

Vói cách phối đồ này bạn cũng cần chú ý nên chọn màu quần phù hợp sao cho làm tôn toát lên sự năng động, cá tính của áo khoác và sơ mi denim.
Bạn có thể thử kết hợp sơ mi và áo khoác denim với quần kaki nam hay quần twill màu đen, trắng hay một số màu khác.


3. Cách phối đồ với áo sơ mi denim nam với khoác ngoài áo T-shirt

Thêm một cách phối đồ với sơ mi denim đó là kết hợp với một chiếc áo khoác ngoài T –shirt. Cách phối đồ sáng tạo này giúp bạn đỡ nhàm chán và trẻ trung hơn.
Kết hợp T-shirt trơn với màu trung tính như ghi hay trắng với một chiếc denim shirt sáng màu khoác ngoài cộng thêm chiếc quần jeans tối màu hơn và bạn đã có một sét đồ tuy đơn giản nhưng không kém phần các tính.


4.  Kết hợp áo sơ mi denim nam với quần Jean trắng


Bạn cảm thấy đã quá nhàm chán với những chiếc quần jeans với màu thông thường thì bạn có thể thế kết hợp một chiếc quần jean trắng với áo sơ mi denim.
Với bộ trang phục này giúp bạn nổi bật giữa đám đông với phong cách thời thượng và vẻ ngoài cá tính.
 Một vài món phụ kiện hợp thời trang như kính, mũ, giày…cũng có thể giúp set đồ của bạn hoàn hảo hơn đó.


5. Mix áo sơ mi denim với quần kaki

Sự phối hợp giữa 2 trang phục thời trang này giúp bạn trông vừa chững chạc, lịch lãm lại vẫn rất năng động, cá tính.



 Một chiếc quần kaki màu trầm với áo sơ mi denim với chiếc áo khoác cá tính bên ngoài trong ngày se lạnh cho bạn một vẻ ngoài nổi bật và năng động hơn.