Breaking News

Set áo váy đôi caro đẹp giá rẻ - MS : VA021

[giaban]399,000 đ[/giaban] [giacu]480,000 đ[/giacu] [tomtat]
  • MS : VA021
  • Size: S , M , L
  • Màu : Caro xanh
  • Giá bao gồm 2 áo
  • Giao hàng tận nơi từ 1 - 5 ngày
  • (Thời gian có thể khác tùy theo địa điểm nhận hàng)
  • Tình trạng : Còn hàng
  • Hotline : 0931 75 10 75 Mr.Trung
[/tomtat]
[chitiet]
Không riêng gì những ngày lễ của các cặp đôi thì thời trang đồ đôi mới được chọn lựa.

Thời trang đôi, áo thun đôi, áo váy đôi, áo sơ mi cặp là sự lựa chọn được yêu thích của các cặp đôi giúp bầy tỏ tình yêu và cho mọi người biết nửa kia là của riêng mình. .

Vì sao nên mua đồ đôi tại đồ đôi dễ thương?

Trang web dodoidethuong.blogspot.com ra đời cũng nhằm thỏa mãn mong muốn của những cặp bạn đang yêu. Với rất nhiều thiết kê áo đôi như áo thun cặp, áo váy cặp, áo sơ mi đôi, áo khoác cặp dành cho những cặp tình nhân. Hơn thê nữa, Do doi de thuong thấu hiểu những lo lắng về giá cả nên luôn tạo điều kiện để các cặp tình nhân thỏa sức mua sắm mà không lo về giá. Vậy thì còn chần chừ gì mà không liên hệ với Trang web dodoidethuong.blogspot.com – nơi cung cấp áo đôi, áo thun cặp, áo váy cặp, áo sơ mi cặp giá rẻ để tha hồ lựa chọn những Đồ đôi dễ thương chuyên cung cấp áo cặp, áo thun cặp, áo gia đình, áo váy đôi caro, áo sơ mi đôi, áo khoác cặp,… hàng đầu tại Tp Hồ Chí Minh.

Đồ đôi dễ thương sẽ mang đến cho các cặp tình nhân một thiên đường đồ đôi đẹp , chất lượng với giá cực rẻ. Đồ đôi dễ thương không ngưng đổi mới và phát triển mang đến cho các cặp đôi mẫu thiết kế áo đôi trẻ trung năng động với chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Với tiêu chí “bán đúng hàng , đúng giá” đồ đôi dễ thương trao tận tay người tiêu dùng mẫu thiết kế phong phú nhất về thời trang đồ đôi với mức giá cạnh tranh nhất.

dodoidethuong.blogspot.com là trang web bán thời trang đồ đôi uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Thông số kỹ thuật

Chất liệu: vải kate thun dày mịn đẹp

Giải đáp thắc mắc liên hệ: 0931 75 10 75 Mr.Trung

Lưu ý: Cách chọn size
- Size Nữ cao dưới 1M63 Nặng < 52kg
- Size M Nam Cao dưới 1M70 Nặng < 60kg
- Size L  Nam Cao dưới 1M75 Nặng < 75kg

Cách thức mua hàng

Quý khách hàng có thể đặt hàng trực tiếp trên website, chúng tôi sẽ liên hệ lại hoặc gửi hình trực tiếp qua zalo qua số điện thoại : 0931 75 10 75 để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Sau khi chốt sản phẩm, chúng tôi sẽ giao hàng cho các bạn, thời gian giao hàng từ 1 – 5 ngày tùy địa điểm nhận hàng.

Đối với quý khách ở TpHCM chúng tôi sẽ trực tiếp giao hàng, quý khách hàng có thể kiểm tra và thử hàng trước khi nhận, đồ đôi dễ thương không chịu trách nhiệm khi cho bất kỳ sai sót nào sau khi quý khách đã nhận hàng.

Đối với các bạn ở xa, để không mất thời gian 2 bên. Chúng tôi sẽ trực tiếp kiểm hàng rồi mới gửi hàng để chắc chắn sản phẩm đến tay quý khách là hoàn hảo nhất

Thanh toán khi nhận hàng, áp dụng trên toàn quốc.


[/chitiet] [kythuat] [/kythuat] [hot] Mới[/hot] [video]
[/video] [danhgia]


[/danhgia]