Breaking News

Áo váy đôi rẻ đẹp - MS : VA020

[giaban]399,000 đ[/giaban] [giacu]480,000 đ[/giacu] [tomtat]
  • MS : VA020
  • Size: S , M , L
  • Màu : Trắng , Cam
  • Giá bao gồm 2 áo
  • Giao hàng tận nơi từ 1 - 5 ngày
  • (Thời gian có thể khác tùy theo địa điểm nhận hàng)
  • Tình trạng : Còn hàng
  • Hotline : 0931 75 10 75 Mr.Trung
[/tomtat]
[chitiet]
Trong thời gian yêu nhau, bạn hay người ấy ai cũng muốn cho cả thế giới biết là mình đang yêu đúng không nào.

Với những chiếc đồ đôi được thiết kế với phong cách hài hòa, dễ thương, chắc chắn sẽ làm vừa lòng tất cả các lứa đôi.

Tại sao nên mua áo cặp tại đồ đôi dễ thương?

Đồ đôi dễ thương được thành lập cũng nhằm thỏa mãn nhu cầu của những cặp đôi. Với rất nhiều kiểu mẫu đồ đôi như áo thun đôi, áo váy đôi, áo sơ mi cặp, áo khoác đôi dành cho các cặp đôi đang yêu. Hơn thê nữa, Do doi de thuong thấu hiểu những băn khoăn về giá cả nên luôn tạo điều kiện để các cặp tình nhân thỏa sức chọn lựa cho mình những mẫu đồ đôi ưng ý mà không lo về giá. Vậy thì còn chần chừ gì mà không liên hệ với Do doi de thuong – nơi chuyên áo đôi, áo thun cặp, áo váy cặp, áo sơ mi cặp rẻ, đẹp để tha hồ lựa chọn những Trang web dodoidethuong.blogspot.com chuyên cung cấp đồ đôi, áo thun đôi, áo gia đình, áo váy cặp đôi, áo sơ mi cặp, áo khoác cặp,… hàng đầu tại Sài Gòn.

Đồ đôi dễ thương sẽ đem đến cho các đôi tình nhân những mẫu áo đôi được phối màu trẻ trung, hút mắt với giá cực rẻ. Đồ đôi dễ thương không ngưng đổi mới và phát triển đem đến cho các bạn mẫu thiết kế áo đôi trẻ trung năng động với chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Với tiêu chí “bán đúng hàng , đúng giá” đồ đôi dễ thương trao tận tay khách hàng mẫu thiết kế phong phú nhất về thời trang đồ đôi với mức giá cạnh tranh nhất.

dodoidethuong.blogspot.com là website bán áo cặp đôi uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Thông số kỹ thuật

Chất liệu: vải kate thun dày mịn đẹp

Giải đáp thắc mắc liên hệ: 0931 75 10 75 Mr.Trung

Lưu ý: Cách chọn size
- Size Nữ cao dưới 1M63 Nặng < 52kg
- Size M Nam Cao dưới 1M70 Nặng < 60kg
- Size L  Nam Cao dưới 1M75 Nặng < 75kg

Cách thức mua hàng

Quý khách hàng có thể đặt hàng trực tiếp trên website, chúng tôi sẽ liên hệ lại hoặc gửi hình trực tiếp qua zalo qua số điện thoại : 0931 75 10 75 để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Sau khi chốt mẫu đồ đôi, chúng tôi sẽ giao hàng cho quý khách, thời gian giao hàng từ 1 – 5 ngày tùy địa điểm nhận hàng.

Đối với quý khách trong Sài Gòn chúng tôi sẽ trực tiếp giao hàng, các bạn có thể kiểm tra và thử hàng trước khi nhận, đồ đôi dễ thương không chịu trách nhiệm khi cho bất kỳ sai sót nào sau khi quý khách đã nhận hàng.

Đối với quý khách ở xa, để không mất thời gian 2 bên. Mình sẽ trực tiếp kiểm hàng rồi mới gửi hàng để chắc chắn sản phẩm đến tay quý khách là hoàn hảo nhất

Thanh toán khi nhận hàng, áp dụng trên toàn quốc.





[/chitiet] [kythuat] [/kythuat] [hot] Mới[/hot] [video]
[/video] [danhgia]

[/danhgia]