Breaking News

5 chiếc túi cần có theo lời khuyên của fashionista

Túi xách nữ được coi là người bạn thân thiết của mọi cô gái, vậy nên lựa chọn những kiểu túi xách nào để chúng luôn sát cánh bên bạn trong mùa thu đông này?

Việc gắn bó với những chiếc túi xách gần giống như các mối quan hệ trong cuộc sống của bạn. Một vài chiếc túi xách có thể mang tới cảm giác mới lạ, thú vị nhưng chỉ ở với bạn trong một thời gian ngắn, trong khi một vài chiếc túi khác lại gắn bó lâu dài cùng bạn một cách trung thành. Hơn nữa không phải cứ rinh cả một cửa hiệu về nhà đã là hay vì chúng chỉ khiến cho bạn thêm phần rối rắm mà thậm chí style cũng vẫn chẳng khá khẩm hơn. Biết cách tiêu dùng thông minh và đầu tư vào những kiểu túi xách phù hợp cho các sự khác kiện, môi trường khác nhau là bí quyết cực hay từ các fashionitsa thế giới.

Dưới đây là 5 loại túi xách phân theo từng hoàn cảnh, trường hợp mà bạn sẽ không bao giờ phải hối hận khi "rinh" về.

1. Túi đi làm

Túi đi làm có lẽ là món phụ kiện mà mọi cô gái đều phải sở hữu. Những chiếc túi mà bạn xách đến công sở nên đơn giản, thanh lịch, có độ lớn tầm trung để dễ sử dụng và đựng đồ. Có rất nhiều kiểu dáng đẹp lạ mắt được thiết kế dành cho những nàng văn phòng tùy nhiên một chiếc túi màu đen, sang trọng thường được ưu ái lựa chọn nhiều hơn cả. Hơn nữa, nếu có một chiếc túi đi làm đẳng cấp thì nó còn có thể ứng dụng khi dạo phố, công tác hoặc đi tiệc.






2. Túi cho ngày năng động

Một chiếc túi dáng hộp tiện lợi, cứng cáp sẽ rất phù hợp cho những buổi dã ngoại cùng bạn bè hay ra ngoài ăn tối với gia đình. Đơn giản nhưng "dễ gần" và có thể kết hợp được cùng với nhiều kiểu dáng trang phục ngày thường là vô vàn điểm cộng để bổ sung item này vào danh sách.






3. Túi cho tiệc tối

Có thể nó không được sử dụng quá nhiều nhưng vẫn đóng vai trò quan trọng trong tủ đồ của bạn. Làm nổi bật bề ngoài của bạn trong những dịp đặc biệt như tiệc tối, sinh nhật, đám cưới hay ngày kỷ niệm sang trọng nào đó là ưu điểm khiến bạn nên rút ví và đưa em ấy về "đội" của mình.




4. Clutch

Clutch vốn được mặc định là món phụ kiện không thể thiếu mỗi khi các nàng đến tham dự các bữa tiệc. Tuy nhiên giờ đây, những mẫu clutch mới đã trở nên thông dụng hơn rất nhiều, các cô gái có thể lựa chọn món phụ kiện độc đáo này để đi dạo phố hoặc đi chơi cùng bạn bè với những phong cách cực chất.






5. Túi cho sự dịch chuyển

Chẳng còn ngại ngần gì khi bạn sắm sửa cho mình một chiếc túi rộng rãi, tiện dụng để có thể đựng vừa laptop hay một vài bộ đồ nhỏ cho chuyến đi ngắn ngày. Điển hình trong loại túi này là kiểu túi tote vốn được mệnh danh là là nữ hoàng của những chiếc túi xách cho trang phục dạo phố. Với kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn vô cùng lạ mắt và không hề làm người diện bị luộm thuộm, túi tote luôn được các "tín đồ" thời trang trên khắp thế giới tận dụng triệt để. Vì thế trong mùa này, việc rinh một em túi tote về nhà cho những dịp du xuân sẽ là quyết định đúng đắn.