Breaking News

Cách hô biến ngực to thành nhỏ

Ngực của phụ nữ chúng ta đúng là một món quà của tạo hóa ban cho, đối với những được "ưu đãi" hơn nữa việc họ có một bộ ngực khủng quả là điều đáng mơ ước của chị em phụ nữ nhưng sự thật đằng sau đó có phải màu hồng như vậy không. Xin thưa với chị em phụ nữ ngực "lép" rằng câu trả lời là không , vẻ đẹp nào cũng phải có cái giá của nó .

Bài viết này hơi ngược đời tý đó là hướng dẫn chị em phụ nữ làm thế nào để bộ ngực to trở nên nhỏ gọn và săn chắc hơn chủ yếu xuất phát từ cách ăn mặc, thời trang bạn chọn.


1. Mặc một chiếc áo ngực vừa vặn . Chắc các bạn đang nghĩ rằng nên chọn một chiếc áo ngực chật để ép bộ ngực lại chứ gì ? Sai lầm nhé mặc áo ngực như vậy mau chết lắm. Tốt nhất nên chọn một chiếc áo ngực vừa size của mình nhé.

Một lựa chọn khác đó là mặc một chiếc áo ngực thể thao thay vì áo ngực bình thường vì đây là loại áo ngực thuận tiện cho vận động và  hạn chế ngực bạn nảy lên nảy xuống khi đang tập, tránh bất tiện và đốt mắt người đối diện, cũng chính vì vậy ngực bạn cũng sẽ được bó gọn lại hơn bình thường.


2. Diện trang phục màu tối. Cũng hoạt động theo nguyên lý màu sắc , màu tối sẽ trông cơ thể bạn ốm đi và nó cũng có tác dụng đối với vòng ngực của bạn, tránh những ánh nhìn khiếm nhã, soi mói.
 - Một chiếc áo khoác màu đen cũng có thể che hết vòng ngực khủng bố của bạn và trông bạn nhìn có vẻ tri thức, doanh nhân hơn ( tránh cái nhìn áp đặt kiểu như ngực to óc nho , ghét vô cùng ).
 - Một chiếc váy màu đen cũng có tác dụng tương tự, nhìn bạn sẽ trở nên già dặn, lịch sự mà vẫn sexy như thường.


3. Chú ý trang phục phần thân trên. Áo cánh và áo len bạn mặc có thể giảm thiểu đi phần nào kích cỡ ngực khủng của bạn.
 - Mặc áo len cổ chữ V. Áo len sẽ vẽ mắt nhìn theo hướng thẳng và hạn chế những đường cong ở phần thân trên do.


4. Tập luyện thể dụng với những bài tập ngực để tăng cường cơ bắp ở ngực, giảm cân sẽ làm giảm vòng ngực của bạn khá nhiều.

Lưu ý : Những điều nên tránh khi ăn mặc



1. Tránh dây chuyền dài. Nếu như thế người đối diện chắc chắn sẽ di chuyển ánh nhìn xuống ngực của bạn . Đeo vòng cổ sẽ giảm ánh nhìn phía dưới và tập trung vào vòng cổ nếu nó nổi bật.


2. Không nên mặc áo chật. Vì như thế sẽ tạo các lỗ hổng giữa các nút khi bạn ép ngực lại , tạo cảm giác cho người nhìn giống như ngực bạn muốn nổ tung ra khỏi chiếc áo.


3. Tránh áo khoét cổ sâu. 

>> Gu thời trang thách thức các qui tắc của nàng béo Maria

>> 11 mẹo thời trang để cân nặng biến mất trong tích tắc