Breaking News

Những mẫu áo khoác được lòng cả sao nam - nữ xứ Hàn

Áo khoác dài, đồ da, cardigan... là những món đồ thời trang không thể thiếu của các sao Hàn vào mùa đông.


1. Áo khoác dáng dài


Trench coat là item thời trang quen thuộc với phái nữ, năm nay, những gam màu nổi được sử dụng nhiều hơn thay vì những gam màu trung tính như vài năm trước.


Với phom dáng mạnh mẽ, tiện dụng, áo khoác dáng dài cũng là item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của các mỹ nam. Về phần màu sắc, họa tiết thì những gam màu lạnh, kẻ cá tính được các sao ưa chuộng hơn cả.

2. Áo khoác da lộn


Áo khoác da lộn nổi lên từ trào lưu phim The Heirs, đây vốn là item quen thuộc với phái nam nhưng chúng được các sao nữ yêu thích không kém. Phần lông lót ấm rất phù hợp với thời tiết lạnh giá xứ Hàn, những cô nàng mạnh mẽ không ngại thử những áo bằng da kết hợp quần bò rách cá tính.


Phần cổ áo có lớp lông vừa có công dụng giữ ấm vừa là điểm nhấn đặc biệt trên bộ trang phục. Kim Soo Hyun mạnh mẽ với kiểu áo da còn GD khẳng định phong cách độc đáo với kiểu áo khá nữ tính.

3. Áo nút gỗ


Trong những bộ phim Hàn gây sốt năm qua, áo khoác nút gỗ là món đồ thời trang vô cùng quen thuộc và được tái sử dụng nhiều lần. Nét cổ điển, nữ tính rất hợp với các nhân vật nữ chính hiền lành và thích mặc trang phục theo phong cách nữ sinh.


Trào lưu thời trang cổ điển đang dần quay lại và trở thành một xu hướng hot, không lạ khi các mỹ nam cũng sở hữu kiểu áo khoác nút gỗ dễ thương trong tủ đồ mùa đông của mình.

4. Cardigan len dày


Áo cardigan vốn là item thời trang chỉ sử dụng trong mùa thu, kiểu áo khoác mỏng nhẹ giúp bạn giữ ấm nhưng rất nhẹ, tiện dụng. Có một số loại áo khoác len được làm dày hơn và chúng đủ giữ ấm như những kiểu áo khoác thông thường. Cardigan dày giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn trong mùa đông.


Những ngày đầu mùa lạnh, áo khoác len dày, áo phông đơn giản là bộ đôi hoàn hảo vừa thời trang, vừa đủ giữa ấm dù bạn là nam hay nữ.

5. Áo khoác da


Đồ da dường như không còn xa lạ với các sao, chúng được sử dụng ở nhiều mùa trong năm và là item tạo nét cá tính cho người mặc. Bạn có thể kết hợp với váy hay quần jean đều phù hợp.


Chất liệu da là điểm nhấn trong bộ cánh đen cả cây của sao ở sân bây.

6. Áo lông xù

Nhiều người cho rằng kiểu áo khoác lông xù vốn không đẹp và chỉ hợp với phái nữ nhưng nam diễn viên Chan Seung Woo chứng minh anh vẫn rất phong độ trong kiểu áo độc đáo này.