Breaking News

Cách chọn màu áo sơ mi nam giúp chàng "nổi bần bật" chốn công sở

Cho dù ở bất kì độ tuổi nào thì các loại áo sơ mi trắng, kẻ caro hay sơ mi họa tiết cũng đều mang lại sự hấp dẫn mà các quý ông khó có thể chối từ. Giờ hãy cùng blogthoitrangdep tìm hiểu xem những màu áo sơ mi nam nào được các anh chàng công sở ưa chuộng nhất nhé.

Áo sơ mi nam hiện giờ không chỉ đa dạng về các mẫu thiết kế mà còn rất phong phú về kiểu dáng cũng như màu sắc, bởi vậy đây là món đồ thời trang không thể thiếu trong tủ của bất kì chàng trai nào. Bên cạnh đó, đối với môi trường công sở luôn coi trọng sự nghiêm túc và chỉnh tề thì áo sơ mi nam chính là sự lựa chọn hàng đầu cho phái mạnh.

Cách lựa chọn màu áo sơ mi cho nam công sở


Lựa chọn cho bản thân một màu áo sơ mi phù hợp với môi trường văn phòng là điều cực kỳ cần thiết với bất cứ chàng trai nào. Hi vọng rằng với những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn chọn được một chiếc áo sơ mi ưng ý nhất!

Trẻ trung và lịch lãm với sơ mi trắng


Có thể nói với phần lớn dân công sở, áo sơ mi trắng chính là người bạn đồng hành mỗi ngày. Đối với nam giới, áo sơ mi trắng không chỉ khiến các chàng trở nên bảnh bao, lịch lãm hơn mà còn giúp tăng thêm phần tự tin mỗi khi tiếp xúc với đồng nghiệp hay khách hàng. 

Trắng cũng là màu sắc được đánh giá có thể dễ dàng kết hợp với hầu hết các gam màu khác, thế nên bạn có thể kết hợp mặc áo sơ mi trắng cùng với áo vest đen hoặc đỏ, kèm với đó là một chiếc nơ hoặc caravat lịch lãm để đi làm hoặc tham dự những sự kiện quan trọng của công ty. 

Các bạn cũng có thể kết hợp sơ mi trắng với quần jean nam bởi đây là món đồ có khả năng tôn dáng cho áo sơ mi rất tốt. Hoặc bạn cũng có thể phối áo sơ mi trắng cùng với quần bò sẽ tạo nên hiệu ứng cực kì tốt. Chỉ cần kết hợp thêm đôi giày lười da nâu hoặc da đen là bạn đã có được một phong cách trẻ trung, năng động chốn công sở rồi đó.

Hấp dẫn với áo sơ mi xanh


Bên cạnh màu trắng thì xanh nhạt cũng là màu sắc được rất nhiều bạn nam ưa chuộng khi lựa chọn sơ mi. Màu xanh sẽ khiến cho người đối diện có cảm giác bạn là một anh chàng đĩnh đạc, tử tế và mang lại sự an toàn, bởi vậy nó là màu sắc cực kỳ phổ biến với các chàng trai công sở và các thầy giáo. 

Áo sơ mi xanh có thể mặc hợp với phần lớn màu da của nam giới, từ trắng hồng cho tới làn da ngăm đen khỏe khoắn. Với thời tiết se lạnh, các chàng trai có thể mặc kèm cùng với áo gile, áo vest nam ở bên trong trông vô cùng hấp dẫn và nam tính. Còn khi hè tới, chỉ cần đơn giản kết hợp chiếc áo cùng quần kaki, quần chinos nam và giày lười cũng đủ khiến cho phái đẹp "đổ rần rần" rồi nha!

Trầm tính với áo sơ mi tối màu


Khi mặc những chiếc áo tối màu thông thường sẽ khiến nam giới trở nên già dặn hơn, ngoài ra nó còn làm cho làn da trông tối hơn nếu như anh chàng không phải là người da trắng. Bởi vậy nếu bạn là người thích màu đen và muốn mặc trang phục này thì có thể lựa chọn áo đen xám nhẹ phối cùng với quần trắng hay quần nâu sáng để giảm độ tối của trang phục.

Đối với những anh chàng có thân hình hơi mập một tẹo thì áo sơ mi đen lại trở thành "cứu cánh" giúp thon gọn cơ thể hơn.Tuy nhiên lưu ý nên hạn chế mặc cả cây đen vì nó có thể khiến bạn trông giống như những anh chàng xã hội đen, đồng thời làm những người xung quanh cảm thấy sợ hãi nhé.

Lịch lãm với áo sơ mi màu pastel


Nếu để ý bạn sẽ nhận ra màu pastel chính là gam màu được ưa chuộc trong xu hướng thời trang những năm gần đây. Từ các quý ông đến các cô gái chắc hẳn sẽ không mấy ai không bị thu hút bởi những gam màu pastel như tím nhạt, hồng nhạt, xanh nhạt, vàng nhạt... Không ít các sản phẩm như quần áo nam, váy đầm nữ, giày dép, phụ kiện... cũng đang ăn theo trào lưu màu sắc này.

Các bạn nam có thể kết hợp loại áo sơ mi này với quần ngố tối màu hoặc quần kaki sáng màu đảm bảo trông cực kỳ trẻ trung và lãng mạn. Hoặc phối với quần ngố vải khi hẹn hò cùng nàng trong buổi dã ngoại cuối tuần cũng là một gợi ý khá hay ho mà bạn có thể thử nhé.