Breaking News

Mách bạn 4 cách phối đồ với áo khoác da cho nam cực "chuẩn"

Sau đây blogthoitrangdep.com sẽ bật mí với bạn cách phối đồ với áo khoác da cho nam thật chất để diện trong những ngày đông se lạnh nhé! 

Là biểu tượng của phong cách thời trang mạnh mẽ, tạo cho nam giới một sức hấp dẫn kì lạ, phong trần đầy bụi bặm cũng như làm nổi bật lên cá tính riêng, vì thế chẳng hề khó hiểu khi áo khoác da nam trở thành một trong những món đồ được cánh mày râu trên toàn thế giới cực kỳ ưa chuộng. 

Theo thời gian, áo da được phát triển với nhiều kiểu dáng đa dạng từ đơn giản như bomber đến những chiếc biker jacket đầy cá tính hay chiếc motorcycle jacket huyền thoại... giúp các chàng trai có thể lựa chọn được cho mình chiếc áo phù hợp một cách dễ dàng.

Cách phối đồ với áo khoác da cho nam


Cùng tìm hiểu 4 cách phối đồ với áo khoác da mà blogthoitrangdep gợi ý dưới đây để các bạn có thể lựa chọn được phong cách thích hợp nhất cho mình nhé.

Mix với áo khoác da phong cách cổ điển

cách phối đồ với áo khoác da cho nam cổ điển


Các mẫu áo da nam cổ điển thông thường sẽ có 3 màu chủ đạo: nâu, đen và camel, vì thế khi lựa chọn phong cách này các bạn có thể kết hợp với quần jean và áo sơ mi kiểu dáng đơn giản. Bên cạnh đó, nếu là một anh chàng yêu phong cách casual thì việc kết hợp giữa sự mạnh mẽ, nam tính của áo khoác da cùng sự năng động khỏe khoắn của áo pull là một lựa chọn cực kỳ tuyệt vời dành cho bạn.

Mix với áo khoác da phong cách Motorcycle

cách phối đồ với áo khoác da cho nam motorcycle


Nhắc đến phong cách Motorcycle là nhắc đến đặc trung cho phong cách của các tay đua xe moto đầy cá tính, bụi bặm và phong trần. Nếu để ý kĩ từng chi tiết, bạn sẽ nhận thấy chúng không giống những chiếc áo khoác da đơn thuần mà được cực kỳ chú trọng tới những điểm nhấn ở trên áo chẳng hạn như khóa kéo được thiết kế rất nhiều ở khu vực ở cổ tay, thắt lưng, thân áo tạo nên sự hòa hợp và tinh tế với các túi hộp ở ngực hay cánh tay.

Nếu phối chiếc áo khoác này cùng với quần jean sẽ tạo cho bạn một phong cách bụi bặm và phóng khoáng vô cùng hoàn hảo.

Mix với áo khoác da phong cách Military


Với những bạn nam muốn tạo cho bản thân một hình ảnh quân đội đầy khỏe khoắn và nam tính thì phong cách Military là sự lựa chọn cực kỳ thích hợp. Bạn có thể kết hợp chúng cùng quần jean màu chàm cổ điển hay có thể mix theo phong cách layer với áo len kết diện bên ngoài áo sơ mi. Kèm theo đó là đôi boots lính thời thượng chính là một gợi ý bạn không nên bỏ qua nếu như muốn bản thân trông thật hoàn hảo với phong cách này.

Mix với áo khoác da Bomber jacket


Là một trong những dòng áo khoác có thiết kế đơn giản, Bomber jacket là kiểu trang phục không bao giờ lỗi mốt cũng như đem lại sự trẻ trung, khỏe khoắn và năng động cho phái mạnh. Các bạn có thể kết hợp Bomber jacket với áo len, áo thun hoặc thậm chí phối cùng với sơ mi và caravat lịch lãm. 

Khi lựa chọn kiểu áo khoác này, các bạn nam thường hay lựa chọn những loại màu sắc an toàn như đen, nâu hay vàng đất. Thế nhưng nếu muốn trở nên cá tính và nổi bật hơn giữa đám đông thì đừng ngại khoác lên mình chiếc áo với chất liệu vải bắt sáng với gam màu bắt mắt để tạo ấn tượng với những người xung quanh nhé.