Breaking News

Cách phối đồ phù hợp cho nam gầy

Cách phối đồ phù hợp cho nam gầy
Nhiều bạn nam thường e ngại vóc dáng bản thân quá gầy sẽ mặc các trang phục không được đẹp. Hơn nữa, điểm yếu của các bạn nam gầy thường là do thân hình nhìn khá mỏng và nhỏ. Nếu bạn là nam và có một thân hình gầy, hơi gầy và nhỏ thì đừng lo lắng, thử áp dụng một số mẹo sau đây để có các phối đồ phù hợp cho nam gầy nhất nhé.   
Những mẹo áp dụng trong cách phối đồ cho nam gầy

1. Chọn lựa trang phục không quá rộng hoặc quá chật

Bạn đừng nghĩ chọn những trang phục nam lớn có thể giúp bạn trông mập hơn, thực chất chọn những trang phục quá rộng trong khi bạn lại có một thân hình khá gầy gò sẽ khiến bạn như đang lọt trong những kiểu quần áo của một ai đó quá khổ. Ngược lại chọn những kiểu quần áo quá chật và ôm sát sẽ tố cáo thân hình không được “nhiều da thịt” của bạn.
Bộ trang phục này bạn nam đã kết hợp 3 nguyên tắc: Trang phục vừa người, mặc layer và đồ tối màu
Lời khuyên tốt nhất. Chọn những kiểu trang phục vừa vặn không quá ôm sát cũng không quá lớn, nhiều hơn size quần áo thông thường của bạn. Nếu bạn đang băn khoăn, chọn quần áo như vậy làm sao để trông đỡ gầy hơn thì cùng tham khảo tiếp nhé.

2. Chọn quần áo có những màu sáng, họa tiết, hoa văn bản lớn
Như đã nói, vẫn đề chính của những bạn nam gầy là dáng người khá mỏng. Hãy chọn những kiểu trang phục cùng tông màu áo và quần để tạo thành một khối hoặc những kiểu hoa văn, họa tiết bản lớn như caro to, sọc ngang… Những kiểu họa tiết này sẽ là tối kị cho người mập nhưng lại rất phù hợp cho bạn nam gầy, khi có thể tạo hiệu ứng thị giác cho người đối diện.

 Những kiểu hoa văn sọc caro bản lớn và sọc ngang tạo cảm giác dày dặn cho cơ thể của bạn nam gầy
3. Mặc layer
Mặc layer có nghĩa là kết hợp nhiều lớp trang phục, đặc biệt là ở phần trên cơ thể để tạo cảm giác dày người. Mặc layer sẽ hoàn hảo nhất vào mùa đông tuy vậy bạn cũng có thể áp dụng cho cả vào mùa hè mà không sợ bí và nóng.
Khi vào mùa hè, bạn có thể kết hợp layer combo áo thun bên trong và áo sơ mi bên ngoài, hoặc kiểu áo ba lỗ bên trong và áo sơ mi đóng thùng để hở cúc bên ngoài.
Những khi tiết trời se lạnh hoặc vào mùa đông, bạn có thể tăng thêm nhiều lớp layer hơn cho trang phục như áo len mỏng bên trong , áo sơm mi hoặc áo khoác denim bên ngoài cùng áo cardigan nam hoặc áo khoác dạ ngoài cùng. Hoặc combo áo sơ mi bên trong, áo len cổ chui bên ngoài, khoác thêm một chiếc áo ấm ngoài cùng. Cách mặc layer không chỉ giúp bạn giữ ấm hiệu quả mà còn tạo nên vẻ thời trang và hoàn toàn xóa bỏ đi cảm giác cơ thể gầy gò.


Lưu ý về màu sắc, hoa văn và chất liệu khi kết hợp áo layer để tạo tổng thể trang phục hài hòa và hợp mốt nhất.
4. Chọn quần.
Vì gầy nên nhiều bạn nam có đôi chân khá nhỏ, điều này sẽ trở thành một điểm kém hấp dẫn cho bạn nam khi diện những kiểu quần jean hơi bó. Bạn chỉ nên chọn những kiểu quần jean ống rộng, quần tây dáng thụng. Càng tạo vẻ lùng nhùng ở phần chân càng mất đi cảm giác chân gầy gò, thiếu sức sống
5. Chọn áo
Có thể thấy nam gầy thường có phần vai nhỏ, tạo cảm giác cổ gầy. Bạn nên chọn áo sơ mi hoặc những kiểu áo thun có cổ để tạo cảm giác đầy đặn phần cổ, che đi cảm giác gầy gò, nhỏ người.Chọn những kiểu áo có cổ để tạo cảm giác dày người
Một số tips bạn nam có thể áp dụng để cải thiện tình trang gầy người. Bạn cũng có thể thử kết hợp nhiều kiểu trang phục khác nhau và đứng trước gương để cảm nhận vóc dáng có phù hợp với cách phối mới hay không. Thông thường dáng nam gầy lại khá dễ kết hợp nhiều kiểu trang phục hơn dáng nam mập nên bạn đừng lo lắng khi không có được phong cách thời trang cho riêng mình. Thêm một chút đầu tư và quan tân đến vóc dáng, cải thiện tình trạng cơ thể bằng chế độ ăn uống khoa học và tập luyện thường xuyên để có cơ thể săn chắc, như ý.