Breaking News

4 cách để mặc quần lửng sao cho sang khi đến công sở

Những người sành mặc vẫn có thể biến hóa một cách tài tình để chiếc quần lửng được danh chính ngôn thuận đặt chân đến môi trường công sở mà không có bất kì một ánh mắt kì thị, hay lời nói phàn nàn nào.

4 cách để mặc quần lửng sao cho sang khi đến công sở - 1

Nếu khéo mix match nữ công sở có thể diện quần lửng với tâm thế hoàn toàn tự tin
Thường thấy item quần lửng phù hợp với dạo phố hơn là đi làm, có thiên hướng “dân dã” hơn là thanh lịch. Tuy nhiên, những người sành mặc vẫn có thể biến hóa một cách tài tình để chiếc quần lửng được danh chính ngôn thuận đặt chân đến môi trường công sở mà không có bất kì một ánh mắt kì thị, hay lời nói phàn nàn nào.
Hãy cùng khám phá xem các tín đồ đã làm gì với những chiếc quần lửng này để thanh lịch, sang trọng hơn:

1. Sang trọng khi mix với áo vest

4 cách để mặc quần lửng sao cho sang khi đến công sở - 2
Khi kết hợp quần lửng với những item khác, nếu không khéo mix match e rằng set đồ sẽ khó lòng phù hợp nơi công sở, song nếu mix cùng áo vest thì điều đó lại trở nên vô cùng khả thi. Nhất là áo vest đồng màu, hoặc đồng bộ với quần lửng sẽ giúp cho hiệu ứng sang trọng càng được tăng thêm vài phần. Do đó, với kiểu phối hợp này, bạn không cần bất cứ phụ kiện cầu kì nào cũng có thể diện chúng đến nơi làm việc với tâm thế hoàn toàn tự tin.

2. Thắt lưng to bản tăng tính lịch thiệp

4 cách để mặc quần lửng sao cho sang khi đến công sở - 3
Để có một set đồ chỉn chu khi đi làm, nhất định không thể thiếu chiếc thắt lưng. Bởi vì, chúng không chỉ giúp phái đẹp tôn dáng hiệu quả mà còn khiến trang phục lịch sự, đẳng cấp hơn hẳn, nhất là một chiếc thắt lưng to bản. Vì vậy, khi mix match với quần lửng, phái đẹp nên ưu ái kết hợp với item này. Nếu chưa sẵn có dây thắt lưng to bản nào, phái đẹp hãy tận dụng chiếc khăn quàng cổ làm đai lưng cũng là một ý tưởng hay ho và táo bạo.

3. Không thể thiếu túi xách da và giày cao gót (hoặc bốt da)

4 cách để mặc quần lửng sao cho sang khi đến công sở - 4
Vốn là item đường phố, nếu phái đẹp muốn mặc quần lửng đến một nơi chuyên nghiệp, nghiêm túc hơn, chắc chắn không thể thiếu sự hỗ trợ đắc lực của các phụ kiện. Dĩ nhiên, chúng nhất thiết phải trang nhã, lịch thiệp, điển hình như túi xách da, giày cao gót (hoặc bốt da),... là những item nên được nữ công sở ưu tiên hơn cả. Sự sang trọng của phụ kiện và nét phóng khoáng của quần lửng kết hợp, bổ sung cho nhau tạo nên một tổng thể hài hòa mang đến vẻ trang trọng cần thiết nhất cho trang phục đi làm.

4. Kết hợp với các item đơn giản, tinh tế

4 cách để mặc quần lửng sao cho sang khi đến công sở - 5
Thoạt nhìn việc mix match quần lửng đến công sở có vẻ khó nhằn. Nhưng sẽ dễ dàng hơn khi bạn nằm lòng nguyên tắc: ưu tiên kết hợp quần lửng với các item đơn giản, tinh tế. Do đó, đừng quá tham lam nhiều phụ kiện, chi tiết rườm rà hay màu sắc sặc sỡ sẽ làm cho trang phục kém duyên, kém tinh tế, khiến cho set đồ không thể lên tầm ở chốn công sở. Mà ngược lại những item tưởng chừng đơn giản, basic khi mix với quần lửng lại hợp lí vô cùng.

Một số gợi ý mix match với quần lửng cho phái đẹp tham khảo:

4 cách để mặc quần lửng sao cho sang khi đến công sở - 6
4 cách để mặc quần lửng sao cho sang khi đến công sở - 7
4 cách để mặc quần lửng sao cho sang khi đến công sở - 8
4 cách để mặc quần lửng sao cho sang khi đến công sở - 9
4 cách để mặc quần lửng sao cho sang khi đến công sở - 10
4 cách để mặc quần lửng sao cho sang khi đến công sở - 11
4 cách để mặc quần lửng sao cho sang khi đến công sở - 12
4 cách để mặc quần lửng sao cho sang khi đến công sở - 13